TỰ TAY LÀM BÁNH TRUNG THU ĐỂ TẶNG MẸ NGƯỜI YÊU TRONG NGÀY ĐẦU RA MẮT, CÔ GÁI KHIẾN MẸ NGƯỜI YÊU BỊ NGỘ ĐỘC LUÔN TRONG ĐÊM

TỰ TAY LÀM BÁNH TRUNG THU ĐỂ TẶNG MẸ NGƯỜI YÊU TRONG NGÀY ĐẦU RA MẮT, CÔ GÁI KHIẾN MẸ NGƯỜI YÊU BỊ NGỘ ĐỘC LUÔN TRONG ĐÊM

M (25 tuổi, quê Thanh Hóa) và Tr. (Hà Nội) yêu nhau được 2 năm khi cả hai đều có công việc ổn định và một thu nhập khá tốt.

Bạn trai của M. năm nay cũng đã sát ngưỡng 30 tuổi nên đề nghị cô về ra mắt bố mẹ rồi tính dần đến chuyện cưới xin.

Lại vào đúng dịp Trung thu cận kề, để tạo ấn tượng trong mắt gia đình bạn trai nên M. đã quyết định tự làm bánh nướng để làm quà biếu.

Tự làm bánh trung thu thưởng thức nhưng biến thành thảm họa - 2sao

Vì cô nghĩ cái gì tự làm thì sẽ ý nghĩa nên đã bỏ 1tr đồng mua dụng cụ làm bánh rồi nướng 6 – 7 mẻ nướng hỏng mới được thành phẩm là 9 cái bánh nướng ưng ý.

Sắp đến Trung thu, hội chị em trổ tài làm bánh nhưng làm xong chỉ muốn vứt hết

Khi đến nhà chơi bố anh ny có mở hộp bánh ra và vẻ mặt không ưng lắm và nói: “Thấy cái hộp đẹp cứ tưởng phải là bánh trung thu có danh tiêng chứ hóa ra lại là bánh gia công à?”.

Hôm về nhà ra mắt, mọi chuyện sẽ chẳng có gì cho đến lúc sau bữa ăn, mẹ bạn trai gợi ý bỏ bánh trung thu và hoa quả ra ăn.

Bố anh ny đã từ chối khéo ngay lúc ấy nhưng mẹ anh ny lại ăn thử 3 miếng.. Ngay trong đêm ấy, khi M. đang ngủ thì nhận được tiếng chuông điện thoại reo liên hồi từ người yêu báo tin mẹ anh vừa nhập viện vì ngộ độc bánh trung thu do cô tặng…

Cô lập tức đến nơi nhưng chỉ nhận được toàn lời chê: “Biết là bánh không đảm bảo rồi thì đừng có mà ăn, n còn chẳng dám ăn n đem đến h.ạ.i nhà mình…”

60giay1

Viết một bình luận