CHÂN DUNG HUNG THỦ M.Á.U LẠNH RA TAY VỚI CHÀNG THANH NIÊN CHẠY XE ÔM CÔNG NGHỆ Ở ĐÔNG ANH – HÀ NỘI

Được biết, nạn nhân qua đời khi đang chạy xe ôm công nghệ, khách đặt xe rồi c.ướp của lấy đi mạng sống của chàng thanh niên. Qua lời kể của bạn bè chàng thanh niên này chịu thương chịu khó, hiền lành, xoay sở đủ việc để kiếm sống, chạy cuốc đêm cũng chỉ vì muốn thu nhập khấm khá. Vậy mà cuộc đời lại phải dừng lại quá sớm vì lòng tham con người.

Nhìn lại thấy xót và thương cho bạn nam. Mong pháp luật trừng trị thật ác với những kẻ đã ra tay nhẫn tâm, coi thường tính mạng của người khác như này😞.

TRƯỚC ĐÓ Người dân đi làm đồng thì phát hiện một thanh niên đã tử vong trên người mặc áo xe ôm công nghệ ở gần khu vực nghĩa trang thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh

Ngày 17/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ một nam thanh niên tử vong trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 17/7, người dân đi làm đồng ở gần khu vực nghĩa trang thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh thì phát hiện một nam thanh niên tử vong, trên cổ có vết thương và máu, trên người có mặc áo của một hãng xe ôm công nghệ.

Được biết, khu vực phát hiện vụ việc ở gần Bệnh viện Đa khoa Đông Anh (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Lực lượng chức năng tiến hành phong toả hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc



Lực lượng chức năng tiến hành phong toả hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc

Ngay lập tức, vụ việc được báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh phối hợp với các cơ quan chức năng đã đến hiện trường điều tra, xác minh vụ việc.

Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được thông tin.

Hiện cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án mạng.












Viết một bình luận