Chân dung người đàn ông nhảy vào biển lửa cứu 10 người trong vụ cháy ở Thanh Xuân: “Tội sợ chết nhưng lỡ có con cháu mình ở đó thì sao”

Không sợ nguy hiểm, anh chàng đã chạy vào chỗ cháy to nhất tại chung cư mini Thanh Xuân và nhanh chóng cứu được tính mạng của 10 người dân. 

Người hùng kể lại: “Vào khoảng lúc 0:23 phút có một chị bảo tôi bên hàng xóm có cháy, nên tôi sang luôn. Tôi sợ chế.t chứ, khói trong đó rất độc luôn, nhưng sợ lỡ may có con cháu mình trong đó thì sao. Khi vào tôi dấy dép và khăn ướt sau đó bế người dân ra…”

Thông tin về vụ cháy xảy ra trên địa bàn phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, UBND TP Hà Nội cho biết:

Vào hồi 23h50 phút ngày 12/9/2023, trên địa bàn phường Khương Đình quận Thanh Xuân xảy ra một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ có diện tích khoảng trên 200m2 với khoảng 150 người dân sinh sống.

Khoảng 15 xe cứu hỏa cùng 100 cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã tới hiện trường. Đến 05h ngày 13/9/2023, thống kê sơ bộ: đã thực hiện cứu hộ thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người, trong đó có người đã tử vong.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã trực tiếp tới hiện trường, kiểm tra, chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) và thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

Viết một bình luận