Cô giáo mầm non bị bắt quả tang cặp kè chồng người khác, thú nhận đã “vui vẻ” tổng cộng 180 lần

Câu chuyện cô giáo mầm non bị tố qua lại bất chính với người đã có vợ nhiều năm liền khiến cư dân mạng cảm thấy choáng váng

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đang dậy sóng trước thông tin về vụ việc một cô giáo mầm non bị phát hiện ngoại tình với một người đàn ông có gia đình. Dù cô giáo này biết rõ anh ta đã có vợ và con, họ đã duy trì mối quan hệ bất chính này trong thời gian dài. Sự việc này đã thu hút sự quan tâm và tranh cãi của dư luận xã hội Trung Quốc.

Người phụ nữ mang họ Từ, là một giáo viên mầm non cùng lúc kiêm nhiệm làm nhân viên bán bảo hiểm. Nhiều năm trước, cô bắt đầu nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông tên Châu. Họ đã nhiều lần lén lút hẹn hò và thường xuyên “ấy ấy” với nhau, dù anh Châu đã có gia đình riêng.

Sự việc bị phát hiện bắt đầu khi vợ của anh Châu tình cờ phát hiện những bằng chứng đáng nghi trên điện thoại của chồng. Dù vô cùng giận dữ, nhưng cô cho rằng chưa đủ bằng chứng kết luận việc này. Vợ anh Châu quyết định âm thầm thu thập bằng cứ để chứng minh mối quan hệ bất chính giữa nữ giáo viên mầm non và chồng mình. Nhờ người theo dõi, cô phát hiện rằng cả “tiểu tam” và chồng thường xuyên đến một vườn cây ăn quả hàng tuần để “ngắm cảnh”.

 

Khi đến đây, tiểu tam thường viết một tờ ghi chú giấu trong túi nilon và chai nhựa rồi chôn xuống đất, đánh dấu bằng một cây hoa. Cứ mỗi lần có thêm điều gì mới, cô ta sẽ lại đào lên và viết vào trong giấy ghi chú đó để giữ làm kỷ niệm. Sau khi có đủ bằng cứ, trong một lần chồng nói rằng anh cần đi công tác, nhưng thực tế là hẹn hò với cô giáo mầm non, vợ anh Châu quyết định đi theo và thấy tận mắt cả hai dẫn nhau vào một khách sạn. Cuối cùng, khi bị bắt quả tang ngay trên giường, cô giáo Từ đã thú nhận rằng họ đã duy trì mối quan hệ trong nhiều năm và “lên giường” với anh Châu tới 180 lần.

Hình ảnh cô giáo kiêm nhân viên bán bảo hiểm

Tức giận trước sự phản bội của chồng, qua lại với một người phụ nữ khác suốt nhiều năm, người vợ này đã quyết định đệ đơn ly hôn. Với những bằng chứng gồm hình ảnh và video thu thập được trong suốt nhiều năm, Tòa án thành phố Đài Trung (Trung Quốc) cuối cùng đã kết luận rằng cô giáo Từ đã duy trì mối quan hệ bất chính với anh Châu, gây hại cho hạnh phúc gia đình của anh ta. Như một hậu quả, cô giáo mầm non này đã bị tòa án tuyên án bồi thường số tiền 150.000 NDT (tương đương 495 triệu VNĐ) cho vợ của anh Châu.



Sau khi các trang tin Trung Quốc đăng tải thông tin về vụ việc này, sự sự kiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận, với các ý kiến trái chiều. Nhiều phụ huynh đã lên án việc cô giáo mầm non không thể hiện đúng phẩm hạnh một người làm nghề giáo dục, không giữ vững đạo đức nhà giáo trong hành vi của mình.

 












Viết một bình luận