Hoa hậu Ý Nhi đang gây bão dư luận đến lượt Á hậu Đào Hiền kể tên người nổi tiếng: Quên cả lãnh tụ?

Sau câu trả lời của Hoa hậu Ý Nhi, Á hậu Đào Thị Hiền cũng vừa có phát ngôn gây xôn xao dư luận. 

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi có loạt phát ngôn gây tranh cãi như: “Bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi”, “Khi bạn bè dành thời gian để ngủ, uống trà sữa thì tôi đã thi hoa hậu”. Hiện tại, cô bị lập nhóm antifan, đề nghị tước vương miện. Trước loạt lùm xùm, Ý Nhi liên tục xin lỗi khán giả. Mới đây, cô mong khán giả tha thứ và cho cô cơ hội sửa sai.

Được biết, trong 1 chương trình giao lưu sau khi đăng quang. Khi được MC đưa ra câu hỏi “Kể tên 5 người nổi tiếng quê ở Nghệ An”, Á Hậu Đào Thị Hiền vừa cười cợt, vừa trả lời tỉnh bơ: “Hương Tràm, Em, Đào Thị Hà, à… Bác Hồ”. Câu trả lời đậm chất ngô nghê và thực sự gây phẫn nộ dư luận khi mà tên Bác lại là điều Á Hậu này nhớ tới và nhắc đến cuối cùng trong câu trả lời. Nhiều người thực sự đặt câu hỏi cho trình độ cũng như học vấn của Top 3 Miss World Việt Nam năm nay.



Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023 Đào Thị Hiền và chị gái ruột là người đẹp Đào Thị Hà (Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 và top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019) đã khiến những người dân xứ Nghệ tự hào khi đạt được thành tích cao trong những cuộc thi nhan sắc đình đám ở Việt Nam. Sau khi trở thành Á hậu, Đào Thị Hiền dành toàn bộ số tiền thưởng để làm từ thiện, trong đó một phần sẽ giúp bệnh nhi chạy thận nhân tạo tại bệnh viện Nhi đồng 2, các em nhỏ khó khăn thuộc chương trình Cặp lá yêu thương của VTV và một số hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc.












Viết một bình luận