Hoàn cảnh éo le của nữ sinh gặp tai nạn thương tâm khi đi qua khu vực phơi thóc trên quốc lộ

Theo lãnh đạo xã Tế Thắng (huyện Nông Cống, Thanh Hóa), hoàn cảnh gia đình của nữ sinh tử vong cũng éo le, mẹ mắc bệnh ung thư, bố bị tai nạn cũng đau ốm suốt.

Hai nữ sinh bị tai nạn khi đi qua khu vực phơi thóc của người dân trên Quốc lộ 45.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Hai nữ sinh bị tai nạn khi đi qua khu vực phơi thóc của người dân trên Quốc lộ 45.

Liên quan đến sự việc nữ sinh gặp tai nạn thương tâm khi đi qua khu vực phơi thóc, lãnh đạo UBND xã Tế Thắng (Nông Cống, Thanh Hóa) cho biết, clip 2 nữ sinh gặp tai nạn được chia sẻ trên mạng xảy ra tại địa phương, cách đây ít ngày.

Theo lãnh đạo xã Tế Thắng, sự việc xảy ra vào buổi chiều, khi 2 nữ sinh đi học trên Quốc lộ 45, không may gặp tai nạn ngã ra đường và bị xe phía sau đi tới tông trúng, khiến cả hai bị thương phải nhập viện cấp cứu.

“Hai cháu đang học lớp 10 là người địa phương. Đến sáng hôm qua (2/10), một cháu đã tử vong, còn một cháu bị thương nhẹ đang nằm điều trị trong bệnh viện”, lãnh đạo xã Tế Thắng nói.

Lãnh đạo xã Tế Thắng cho hay, khu vực 2 nữ sinh gặp nạn, người dân có phơi thóc ra ngoài, nhưng ở trong hành lang của rãnh thoát nước trên Quốc lộ 45. Trước thời điểm 2 nữ sinh gặp nạn, có 6 xe máy di chuyển qua đây nhưng không bị sao. Sau sự việc xảy ra, chính quyền cũng nhắc nhở người dân không phơi thóc, lúa, rơm, rạ,… ra đường.

“Nạn nhân tử vong gia đình đã lo hậu sự, chính quyền cũng xuống thăm hỏi, động viên gia đình. Hoàn cảnh gia đình của cháu gái cũng éo le, mẹ mắc bệnh ung thư, bố bị tai nạn cũng đau ốm suốt”, lãnh đạo xã Tế Thắng thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook sẻ một đoạn clip, ghi lại hình ảnh 2 em học sinh đang điều khiển xe đạp điện lưu thông trên đường. Khi đi qua khu vực phơi thóc của người dân không may bị mất lái, ngã nhào ra đường.

Lúc này, một chiếc xe máy di chuyển từ phía sau đi tới đã tông trúng khiến 2 em học sinh văng ra đường.

Sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự theo dõi từ cư dân mạng. Đa số đều lên án hành động phơi thóc gần đường của người dân, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho các phương tiện đi đường.

Viết một bình luận